Wednesday, November 2, 2016

          मी पार जुन्या पिढीतला. मराठी प्रकाशक म्हणूनही माझ्या कामाला ६४ वर्षे झाली. म्हणजे मी जणू दुसऱ्या ग्रहावरून आलेला पाहुणा. तुमचे ब्लॉग, ट्विटर, फेसबुक, वेबसाईट हे शब्द मला नवखे आहेत. पण तरीही मला तुमची दोस्ती हवी आहे.
           पॉप्युलर प्रकाशनाच्या निर्णयप्रक्रियेतून जरी मी मुक्त झालो असलो तरी पुस्तके हे माझे पहिले प्रेमप्रकरण, प्रकाशक म्हणून, लेखक म्हणून आणि वाचक म्हणूनही. त्यात संगीत हाही माझा आवडीचा विषय. तेव्हा आज आपण एका संगीत विषयक पुस्तकाबद्दल बोलूया.
          पंडित विष्णू नारायण भातखंडे यांनी जवळजवळ शंभर वर्षांपूर्वी लिहिलेला 'हिंदुस्थानी संगीत पद्धती' हा तब्बल दोन हजार पृष्ठांचा ग्रंथ. यात हिंदुस्थानी संगीताच्या इतिहासापासून शास्त्र आणि अनेक लहानमोठया मुद्द्यांसंबंधी तपशिलात चर्चा आहे. तीही प्रश्नोत्तर स्वरूपात. गेल्या शंभर वर्षात यात फारशी भर कोणी घालू शकले नाही. हे ग्रंथ तुम्ही वाचलेच पाहिजे असे मला वाटते. त्यासाठी पाहा.
http://www.popularprakashan.com/Marathi/Hindusthani-Sangeet-Paddhati

No comments: